04/08/2017 731 Lượt xem 2.00

Anh Lê Trung Dũng tái đắc cử Bí thư Đoàn Cao su Quảng Trị

CSVNO – Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và nhất trí cao, Đại hội Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị đã bầu Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Công ty nhiệm kỳ 2017 – 2022 gồm 15 đồng chí, đồng chí Lê Trung Dũng – Bí thư ĐTN Công ty nhiệm kỳ 2012 -2017 được tín nhiệm tái cử Bí thư .
BCH nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội

BCH nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, tuổi trẻ Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị đã không ngừng nỗ lực vươn lên, nêu cao tính chủ động, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của Đoàn; đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống, đạo đức lối sống, ý thức pháp luật cho đoàn viên thanh niên; tổ chức nhiều phong trào, hoạt động sôi nổi. Các hoạt động xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng được đoàn viên thanh niên hưởng ứng mạnh mẽ, mang lại hiệu quả xã hội cao.

Đoàn thanh niên công ty đã phát động nhiều phong trào  thi đua như: phong trào vườn cây thanh niên, vận động đoàn viên thâm canh vườn cây, nhận chăm sóc các lô trống, tổ chức phát quang cây bụi,… nhằm gây quỹ hoạt động và tạo được sự đoàn kết trong đoàn viên thanh niên. Kết quả đã có 100% đoàn viên thanh niên hoàn thành kế hoạch sản lượng giao khoán. Thường xuyên động viên cán bộ, đoàn viên thanh niên luyện tay nghề, thi thợ giỏi, trong nhiệm kỳ qua đã có trên 80% đoàn viên, thanh niên được nâng bậc thợ, 90% đoàn viên đạt tay nghề khá giỏi.

Các Đại biểu tham gia bầu cử BCH nhiệm kỳ mới

Các Đại biểu tham gia bầu cử BCH nhiệm kỳ mới

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Xuân Anh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã ghi nhận và biểu dương những kết quả, nỗ lực của tuổi trẻ Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị trong thời gian qua.

Đồng thời đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới cần đổi mới mạnh mẽ công tác giáo dục truyền thống phù hợp với đặc điểm của từng đối tượng thanh niên; xây dựng và nhân rộng các cá nhân, tập thể thanh niên tiên tiến, hình thành lớp thanh niên ưu tú là những người có lòng yêu nước, có đạo đức để làm gương, có trí tuệ để nhận biết, có ý chí để vươn lên, có bản lĩnh để hội nhập, có quyết tâm để hành động, truyền đi cảm hứng phấn đấu không ngừng, luôn vươn lên khẳng định mình.

Quang cảnh Đại hội

Quang cảnh Đại hội

Các cấp bộ Đoàn cần làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến và cụ thể hoá nội dung 3 phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ, đó là: Thanh niên tình nguyện, Tuổi trẻ sáng tạo, Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc gắn với phong trào “Tuổi trẻ Quảng Trị chung tay xây dựng nông thôn mới” và các chương trình đồng hành, hỗ trợ thanh niên; quán triệt sâu sắc trong toàn Đoàn nhận thức rõ quan điểm “Xây dựng Đoàn là góp phần xây dựng Đảng trước một bước” qua đó không ngừng xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và hành động, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng, thực sự là trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên.

Đại hội cũng đã bầu đoàn Đại biểu gồm 7 đồng chí đi dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Trị lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017-2022. Nhân dịp này, Đảng bộ công ty đã trao tặng bức trướng cho tuổi trẻ công ty bức trướng với nội dung “Tuổi trẻ tiên phong – gương mẫu – đoàn kết – sáng tạo, vì sự phát triển bền vũng của công ty”.

ĐTN nhận Bức trướng khen tặng từ lãnh đạo Công ty

ĐTN nhận Bức trướng khen tặng từ lãnh đạo Công ty

Để ghi nhận những kết quả đã đạt được, BTV Tỉnh đoàn Quảng Trị tặng bằng khen cho 2 tập thể, 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Các tập thể, cá nhận nhần Bằng khen của Tỉnh đoàn

Các tập thể, cá nhận nhần Bằng khen của Tỉnh đoàn

Lâm Khanh

Tìm kiếm

BÁO CÁO TÀI CHÍNH RIÊNG NĂM 2023

BÁO CÁO TÀI CHÍNH RIÊNG NĂM 2023 [...]

09/04/2024

BÁO CÁO TÀI CHÍNH HỢP NHẤT NĂM 2023

BÁO CÁO TÀI CHÍNH HỢP NHẤT NĂM 2023 [...]

09/04/2024

BÁO CÁO TÀI CHÍNH RIÊNG GIỮA NIÊN ĐỘ CHO KỲ KẾ TOÁN 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

BÁO CÁO TÀI CHÍNH RIÊNG GIỮA NIÊN ĐỘ CHO KỲ KẾ TOÁN 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023 [...]

15/08/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY TNHH MTV CAO SU QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY TNHH MTV CAO SU QUẢNG TRỊ, 264 đường Hùng Vương, Phường Đông Lương, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: 0533.852.481 hoặc 0533.854.803
- Email: caosuqtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
0

Tổng truy cập
Tổng truy cập
0