31/08/2016 1888 Lượt xem 2.00

VRG đẩy nhanh tiến độ cổ phần hóa

CSVN – Đó là phát biểu chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Hà Công Tuấn – Trưởng Ban chỉ đạo CPH Công ty Mẹ – Tập đoàn, tại buổi làm việc với Ban chỉ đạo cổ phần hóa (CPH) Công ty Mẹ – Tập đoàn vừa qua.
Ảnh: Bùi Thái Dũng.

Ảnh: Bùi Thái Dũng.

Thứ trưởng Hà Công Tuấn lưu ý một số công việc trọng tâm cần phải được chú trọng, đó là công tác xác định giá trị doanh nghiệp (DN) của Tập đoàn; lập phương án kinh doanh của công ty cổ phần; phương án sử dụng lao động; sớm tổ chức thẩm định phương án sử dụng đất các đơn vị thành viên… “Về tiến độ thực hiện CPH là cố gắng quyết tâm hoàn thành các công việc để đảm bảo tiến độ, mốc quan trọng là được phê duyệt phương án cổ phần”, ông Tuấn nhấn mạnh.

Triển khai phương án sắp xếp, sử dụng lao động sau CPH

VRG cho biết phương án sắp xếp, sử dụng lao động sau khi CPH Công ty Mẹ Tập đoàn theo hướng: Giao Ban Lao động Tiền lương VRG phối hợp với các đơn vị tư vấn để triển khai phương án sử dụng lao động cho 25 đơn vị thành viên và Công ty Mẹ Tập đoàn theo lộ trình đề ra. Đồng thời, phối hợp với CĐ Cao su VN có biện pháp tuyên truyền, giải thích và cung cấp đầy đủ thông tin cho người lao động về quyền lợi, nghĩa vụ và các vấn đề liên quan đến người lao động khi Tập đoàn triển khai thực hiện CPH.
P.V

Tại buổi làm việc, đại diện Ban chỉ đạo cho biết theo lộ trình đến cuối quý III/2016 sẽ thực hiện công bố giá trị DN. Đến nay, Tập đoàn đã thực hiện thẩm định nội bộ tất cả các đơn vị CPH cùng với Công ty Mẹ, có sự tham gia góp ý của đại diện Cục Tài chính Doanh nghiệp (Bộ Tài Chính) và Vụ Quản lý doanh nghiệp thuộc Bộ Nông nghiệp.

Kế hoạch quý IV/2016, lập phương án CPH với các công việc: Lập phương án kinh doanh cho tất cả các đơn vị thành viên; tổng hợp phương án sử dụng đất toàn Tập đoàn; phương án sử dụng lao động; trình duyệt phương án và hoàn chỉnh hồ sơ công bố thông tin theo quy định để bán cổ phần.

Đối với việc tìm cổ đông chiến lược, hiện nay đã có bộ phận tư vấn tài chính của một ngân hàng quan tâm. Ngoài ra, Tập đoàn cũng đang tìm đơn vị tư vấn thực hiện phương án tìm cổ đông chiến lược. Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Tập đoàn nêu một số khó khăn, vướng mắc và kiến nghị Ban chỉ đạo CPH Công ty Mẹ – Tập đoàn của Bộ NN&PTNT xem xét, giải quyết.
                                                                                                                                                             
                                                                                                                                                                                        Anh Quân

Tìm kiếm

BÁO CÁO TÀI CHÍNH RIÊNG NĂM 2023

BÁO CÁO TÀI CHÍNH RIÊNG NĂM 2023 [...]

09/04/2024

BÁO CÁO TÀI CHÍNH HỢP NHẤT NĂM 2023

BÁO CÁO TÀI CHÍNH HỢP NHẤT NĂM 2023 [...]

09/04/2024

BÁO CÁO TÀI CHÍNH RIÊNG GIỮA NIÊN ĐỘ CHO KỲ KẾ TOÁN 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

BÁO CÁO TÀI CHÍNH RIÊNG GIỮA NIÊN ĐỘ CHO KỲ KẾ TOÁN 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023 [...]

15/08/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY TNHH MTV CAO SU QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY TNHH MTV CAO SU QUẢNG TRỊ, 264 đường Hùng Vương, Phường Đông Lương, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: 0533.852.481 hoặc 0533.854.803
- Email: caosuqtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
0

Tổng truy cập
Tổng truy cập
0