29/06/2016 2422 Lượt xem 2.00

Công đoàn Cao su Quảng Trị tổ chức gặp mặt - giao lưu nhân kỷ niệm 15 năm ngày " Gia đình Việt Nam" (28/6/2001 - 28/6/2016)

Ngày "Gia đình Việt Nam" là một sự kiện văn hoá lớn nhằm tôn vinh giá trị văn hoá truyền thống của Gia đình Việt Nam, là dịp để các gia đình CBNV Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị gặp mặt, giao lưu, chia sẽ với nhau nhằm xây dựng gia đình văn hoá, hướng tới sự phát triển bền vững của các gia đình trong thời kỳ CNH - HĐH và sự phát triển bền vững của Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị.
Nhân dịp này Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Trị đã tổ chức gặp mặt CBNV, dâu rể của Công ty từ cấp Lãnh đạo đến CBNV các đơn vị thành viên

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Hoài Lê - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Trị và các đồng chí Nguyên Lãnh đạo công ty.


Đ/c Nguyễn Thị Hoài Lê - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Trị phát biểu trong buổi gặp mặt


Đ/c Văn Lưu - Bí thư Đảng uỷ - Tổng Giám đốc phát biểu trong buổi gặp mặt

Trong những năm gần đây, mặc dù giá cao su giảm sâu và duy trì ở mức thấp. Nhằm ổn định sản xuất, đảm bảo đời sống cho người lao động, công ty đã có nhiều chủ trương đối phó, trong đó có chủ trương khuyến khích phát triển kinh tế hộ gia đình, đẩy mạnh công tác trồng xen trên vườn cây tái canh, trồng mới nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng đất đai, góp phần tăng thu nhập cho người lao động. Nhiều mô hình trồng xen của Đảng viên, công nhân lao động mang lại hiệu quả cao với thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm. Nhiều cán bộ nhân viên năng động, mở mang ngành nghề dịch vụ góp phần tăng thu nhập cho gia đình, ổn định đời sống yên tâm công tác. Là ngành mang tính đặc thù nên rất vất vả, phải đi cạo sớm, trực đêm, thời tiết khắc nghiệt, chịu nhiều rủi ro, tuy nhiên cán bộ công nhân lao động vẫn đảm bảo công việc, hoàn thành tốt công việc được giao, nhiều đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoach hàng năm Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam giao.
Với tất cả những gì đã đạt được trong những năm qua, ngoài sự quyết tâm đổi mới của tập thể lãnh đạo và sự cố gắng khắc phục khó khăn của CBCNLĐ toàn công ty không thể không kể đến sự chia sẽ, động viên của những người vợ, người chồng và những người thân trong gia đình, đã đóng góp một phần không nhỏ vào sự thành công và phát triển bền vững của công ty hôm nay.

Qua buổi gặp mặt các gia đình có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau để ngày càng hoàn thiện mình hơn, nhận thức rõ hơn giá trị sự nỗ lực phấn đấu của các thành viên trong gia đình, từ đó càng ra sức thi đua, phấn đấu hơn nữa, xây dựng gia đình ngày càng ấm no, hạnh phúc, đóng góp ngày càng hiệu quả hơn cho sự phát triển bền vững của công ty trong thời gian tới./.

                                                                                                                                                 Tin và ảnh: Huyen Nguyen


Tìm kiếm

BÁO CÁO TÀI CHÍNH RIÊNG NĂM 2023

BÁO CÁO TÀI CHÍNH RIÊNG NĂM 2023 [...]

09/04/2024

BÁO CÁO TÀI CHÍNH HỢP NHẤT NĂM 2023

BÁO CÁO TÀI CHÍNH HỢP NHẤT NĂM 2023 [...]

09/04/2024

BÁO CÁO TÀI CHÍNH RIÊNG GIỮA NIÊN ĐỘ CHO KỲ KẾ TOÁN 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

BÁO CÁO TÀI CHÍNH RIÊNG GIỮA NIÊN ĐỘ CHO KỲ KẾ TOÁN 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023 [...]

15/08/2023

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY TNHH MTV CAO SU QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY TNHH MTV CAO SU QUẢNG TRỊ, 264 đường Hùng Vương, Phường Đông Lương, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: 0533.852.481 hoặc 0533.854.803
- Email: caosuqtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
2

Tổng truy cập
Tổng truy cập
0