06/04/2016 1764 Lượt xem 2.00

Tạp chí Cao su VN: Nhịp cầu chuyển tải tiếng nói, tâm tư, nguyện vọng CNLĐ

Thừa ủy quyền Bộ NN&PTNT, Chủ tịch HĐTV Võ Sỹ Lực (bên phải) trao Cờ thi đua xuất sắc cho lãnh đạo Tạp chí Cao su VN

Thừa ủy quyền Bộ NN&PTNT, Chủ tịch HĐTV VRG Võ Sỹ Lực (bên phải) trao Cờ thi đua xuất sắc cho Tạp chí Cao su VN

Ông Đào Văn Lừng đánh giá, Tạp chí Cao su VN không những thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao, với nhiệm vụ trọng tâm là thông tin, tuyên truyền những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, của Đảng ủy VRG, mà còn là cầu nối giữa công nhân lao động (CNLĐ) với các cấp lãnh đạo doanh nghiệp (DN).

Ông Đào Văn Lừng – Vụ trưởng Trưởng Cơ quan đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương phía Nam phát biểu tại Hội nghị

Ông Đào Văn Lừng – Vụ trưởng Trưởng Cơ quan đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương phía Nam phát biểu tại Hội nghị

“Tôi đánh giá cao việc Tạp chí Cao su VN có nhiều bài viết phản ánh đúng tâm tư nguyện vọng của người lao động, chuyển tải được tiếng nói từ cơ sở, từ đó góp phần giúp lãnh đạo Tập đoàn kịp thời điều chỉnh những chủ trương, quyết sách trong chỉ đạo, điều hành. Đồng thời, Tạp chí Cao su VN còn là cầu nối hữu hiệu, gắn kết giữa người lao động và người sử dụng lao động. Và nhất là, Tạp chí thường xuyên có nhiều tin, bài về gương điển hình tiên tiến, qua đó góp phần nhân rộng gương tốt trong toàn ngành”, ông Lừng nhận xét.

Ngoài ra, ông Lừng còn đánh giá, Tạp chí có sự quan tâm đúng mức đến công tác đào tạo và đào tạo lại đội ngũ phóng viên và cộng tác viên ở các vùng miền. Minh chứng sinh động nhất là bên cạnh báo in, Tạp chí còn phát triển tốt trang tin điện tử tapchicaosu.vn. Bài vở trên trang tin có tính chuyên nghiệp, điều này cho thấy Tạp chí có sự bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ cho phóng viên, cộng tác viên khi làm báo điện tử.

Ông Võ Sỹ Lực – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV VRG tặng bằng khen cho đại diện các tập thể

Ông Võ Sỹ Lực – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV VRG tặng bằng khen cho đại diện các tập thể

Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Võ Sỹ Lực – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV VRG đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong năm 2015 của Tạp chí Cao su.

“Trong bối cảnh khó khăn chung của toàn ngành, với vai trò, trách nhiệm của mình Tạp chí Cao su VN đã đồng hành cùng doanh nghiệp, thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền, phản ảnh kịp thời, đầy đủ những chủ trương, chính sách của lãnh đạo Tập đoàn đến các công ty, đơn vị.

Là đơn vị hành chính sự nghiệp có thu, ban lãnh đạo Tạp chí đã phải vất vả, bươn chãi để hoàn thành cùng lúc nhiệm vụ chính trị và chăm lo phát triển đời sống cán bộ, phóng viên, công nhân viên. Đơn vị có nhiều sản phẩm, dịch vụ phù hợp để tăng doanh thu, lợi nhuận trong sản xuất kinh doanh. Trong hoàn cảnh rất khó khăn của năm 2015, mà thu nhập bình quân đạt 9 triệu đồng/người/tháng, đạt 112% kế hoạch, đó là kết quả đáng trân trọng”, ông Lực bày tỏ.

Ngoài ra, Chủ tịch HĐTV VRG chỉ đạo, Tạp chí Cao su VN tiếp tục thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền, nhất là những nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách của ngành trong tình hình còn nhiều khó khăn năm 2016 như: chủ trương tiết giảm suất đầu tư, nâng cao hiệu quả sử dụng đất; triệt để thực hành, tiết kiệm giảm chi phí để hạ giá thành; tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường tiêu thụ; đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả trong tình hình giá mủ xuống thấp; thực hiện công tác tái cơ cấu gắn với cổ phần hóa…

Ông Phan Mạnh Hùng - Chủ tịch CĐ Cao su VN tăng bằng của Tổng LĐLĐ VN cho CĐ Tạp chí Cao su

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ Cao su VN tăng bằng của Tổng LĐLĐ VN cho CĐ Tạp chí Cao su VN

Dưới góc độ công đoàn, Chủ tịch CĐ Cao su VN Phan Mạnh Hùng cho rằng, năm qua Tạp chí Cao su đã phối hợp tốt với CĐ trong việc thông tin, tuyên truyền những hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CNLĐ trong toàn ngành.

“Mong rằng Tạp chí Cao su VN sẽ tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng, nội dung và hình thức; nâng cao trình độ cho đội ngũ phóng viên, cộng tác viên; toàn đơn vị tiếp tục đoàn kết, gắn bó, luôn xứng đáng là một tờ Tạp chí mạnh”, ông Hùng phát biểu.

Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Hồ Thị Tú Anh tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở cho các cá nhân

Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Hồ Thị Tú Anh tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở cho các cá nhân

Báo cáo tại Hội nghị, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Hồ Thị Tú Anh, cho biết năm 2015, Tạp chí phát hành 24 số báo, số lượng bình quân 24.000 cuốn/kỳ. Năm qua, một trong những chủ đề quan trọng mà Tạp chí Cao su VN đã tập trung tuyên truyền sâu đậm là Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tập đoàn lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2015 – 2020 và Đại hội Thi đua yêu nước Tập đoàn lần thứ IV, giai đoạn 2015 – 2020.

Bên cạnh việc chăm lo tốt đời sống CB, phóng viên, CNVC-LĐ, Tạp chí còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, chăm lo thế hệ trẻ. Năm 2015, Tạp chí Cao su đã tiến hành trao 200 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh là con công nhân có hoàn cảnh khó khăn thuộc các công ty cao su khu vực miền Trung.

Đối với hoạt động sản xuất kinh doanh, năm 2015 Tap chí đạt tổng doanh thu hơn 28,7 tỷ đồng, đạt 145% kế hoạch; lợi nhuận 259 triệu đồng, đạt 104% kế hoạch, nộp ngân sách 491 triệu đồng, đạt 109% kế hoạch.

Nhằm ghi nhận những thành quả đạt được trong năm 2015, tại Hội nghị, Tạp chí Cao su VN được tặng Cờ thi đua xuất sắc của Bộ NN&PTNT; Bằng khen của Tổng Liên đoàn Liên động VN; nhiều tập thể và cá nhân được VRG và CĐ Cao su VN tặng bằng khen.


Tìm kiếm

BÁO CÁO TÀI CHÍNH RIÊNG GIỮA NIÊN ĐỘ CHO KỲ KẾ TOÁN 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

BÁO CÁO TÀI CHÍNH RIÊNG GIỮA NIÊN ĐỘ CHO KỲ KẾ TOÁN 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023 [...]

15/08/2023

BÁO CÁO TÀI CHÍNH HỢP NHẤT GIỮA NIÊN ĐỘ 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

BÁO CÁO TÀI CHÍNH HỢP NHẤT GIỮA NIÊN ĐỘ 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023 [...]

15/08/2023

Thông báo công khai việc đấu giá tài sản năm 2022

Thông báo công khai việc đấu giá tài sản năm 2022 [...]

25/05/2022

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY TNHH MTV CAO SU QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY TNHH MTV CAO SU QUẢNG TRỊ, 264 đường Hùng Vương, Phường Đông Lương, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: 0533.852.481 hoặc 0533.854.803
- Email: caosuqtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
25

Tổng truy cập
Tổng truy cập
0