06/04/2016 2282 Lượt xem 2.00

Khẳng định vị thế của Hội Doanh nhân trẻ VRG


16h00, chị Trương Thị Huế Minh – Phó Chủ tịch Hội DNT VRG công bố kết quả hiệp thương UB Hội DNT VRG khóa V.

Lãnh đạo TW Đoàn TNCS HCM, Hội DNT VN, lãnh đạo VRG chúc mừng Ủy ban Hội DNT VRG khóa V, nhiệm kỳ 2016 - 2019

Lãnh đạo TW Đoàn TNCS HCM, Hội DNT VN, lãnh đạo VRG chúc mừng Ủy ban Hội DNT VRG khóa V, nhiệm kỳ 2016 – 2019

Ủy ban Hội DNT VRG khóa V bao gồm:

Chủ tịch danh dự : Huỳnh Văn Bảo – Kế toán trưởng VRG.

Chủ tịch Hội DNT: Trần Công Kha – UV Đoàn chủ tịch Hội DNT VN, TGĐ Công ty CP Đầu tư – Sài Gòn VRG

Phó chủ tịch thường trực: Thái Bảo Tri – Bí thư Đoàn thanh niên VRG

Phó chủ tịch: Lê Đức Hân – Trưởng phòng KTNN Công ty TNHH MTV CS Phú Riềng; Phạm Nguyên Khang – TV HĐTV, Phó TGĐ Công ty TNHH MTV CS Bình Thuận; Lê Tiến Tình – TGĐ Công ty CPCS Lai Châu; Nguyễn Minh Hùng – TGĐ Công ty CP KCN Nam Tân Uyên; Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ Công ty CPCS Phước Hòa; Nguyễn Thế Mai – Phó TGĐ Công ty CP Gỗ MDF VRG Quảng Trị; Lê Thị Xuyến – Phó TGĐ Công ty CP Chế biến Gỗ Thuận An; Bùi Thanh Tâm – Phó Ban Tài chính kế toán VRG; Lê Văn Thắng – Phó Ban Thi đua tuyên truyền văn thể VRG.

Ủy ban Hội DNT VRG khóa V, nhiệm kỳ 2016 - 2019 ra mắt Đại hội

Ủy ban Hội DNT VRG khóa V, nhiệm kỳ 2016 – 2019 ra mắt Đại hội

Đ/c Nguyễn Thu Phong tặng Cờ thi đua của Hội DNT VN cho Hội DNT VRG vì đã có thành tích trong công tác xây dựng, tổ chức và phát triển phong trào của Hội DNT VN

Ông Nguyễn Thu Phong – Phó Chủ tịch Hội DNT VN tặng Cờ thi đua của Hội DNT VN cho Hội DNT VRG vì đã có thành tích trong công tác xây dựng, tổ chức và phát triển phong trào của Hội DNT VN

Đ/c Trần Ngọc Thuận - TGĐ VRG tặng Bằng khen cho Hội DNT VRG vì đã có thành tích xuất sắc góp phần ổn định và phát triển VRG

Ông Trần Ngọc Thuận – TGĐ VRG tặng Bằng khen cho Hội DNT VRG vì đã có thành tích xuất sắc góp phần ổn định và phát triển VRG

Đ/c Nguyễn Thu Phong trao Kỷ niệm chương của Hội DNT VN

Ông Nguyễn Thu Phong  – Phó Chủ tịch Hội DNT VN trao Kỷ niệm chương cho các hội viên.

Hội DNT VN tặng Bằng khen cho 34 cá nhân có thành tích xuất sắc xây dựng và phát triển Hội DNT VRG

Hội DNT VN tặng Bằng khen cho 34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển Hội DNT VRG

Anh Trần Công Kha - Chủ tịch Hội DNT VRG nhiệm kỳ 2016 - 2019 tặng quà các đồng chí UV UB Hội DNT VRG khóa IV thôi không tham gia UB Hội Khóa V

Anh Trần Công Kha – Chủ tịch Hội DNT VRG nhiệm kỳ 2016 – 2019 tặng quà các đồng chí UV UB Hội DNT VRG khóa IV thôi không tham gia UB Hội Khóa V

 14h50, đại biểu trình bày tham luận tại Đại hội.

Anh Thái Hồng Khang - Viện nghiên cứu CSVN trình bày tham luận "Vai trò của đội ngũ Doanh nhân, quản lý trẻ đối với việc đổi mới, sáng tạo trong khoa học và công nghệ của ngành cao su".

Anh Thái Hồng Khang – Viện nghiên cứu CSVN trình bày tham luận “Vai trò của đội ngũ Doanh nhân, quản lý trẻ đối với việc đổi mới, sáng tạo trong khoa học và công nghệ của ngành cao su”.

Phát biểu tại Đại hội, ông Nguyễn Thu Phong – Phó Chủ tịch Hội DNT VN đã biểu dương những nỗ lực, thành quả hoạt động của Hội DNT VRG trong thời gian vừa qua.

“Tôi nhiệt liệt biểu dương những thành quả hoạt động của Hội DNT VRG trong thời gian qua. Qua thời gian, Hội ngày càng ổn định và phát triển, Hội DNT VRG tham gia tích cực các chương trình của Hội DNT VN.

Tôi cũng ghi nhận những giải thưởng có uy tín của Hội DNT VRG như giải thưởng Sao vàng cao su, vinh danh những doanh nhân, nhà quản lý trẻ… có nhiều thành tích trong công tác, góp phần vào sự phát triển của VRG. Tôi cũng nhiệt liệt biểu dương 350 doanh nhân trẻ xuất sắc được vinh danh trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, Hội DNT VRG rất chú trọng đến công tác xã hội, góp phần vào an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho những hoàn cảnh khó khăn… Hội DNT VN sẽ tiếp tục ủng hộ và tin tưởng vào sự phát triển của Hội DNT VRG”, ông Phong phát biểu.

Ông Nguyễn Thu Phong - Phó Chủ tịch Hội DNT VN phát biểu tại Đại hội

Ông Nguyễn Thu Phong – Phó Chủ tịch Hội DNT VN phát biểu tại Đại hội

Chỉ đạo tại Đại hội, ông Trần Ngọc Thuận – TGĐ VRG nhấn mạnh: “Tuy thành lập sau nhưng Hội DNT VRG đã có những thành công nhất định, khẳng định vai trò, vị thế và đóng góp của Hội cho sự phát triển của ngành cao su, Hội là nơi giới thiệu nguồn lực cho hệ thống lãnh đạo của ngành cao su. Trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, Hội đã có những đóng góp rất lớn cho thành quả chung của VRG, đặc biệt chung tay sát cánh giúp VRG vượt qua khó khăn trong giai đoạn hiện nay.

Là lực lượng trẻ, năng động, sáng tạo nên Hội DNT VRG cần phải duy trì và phát huy truyền thống vốn có của ngành cao su. Những chương trình hoạt động của Hội DNT VRG trong nhiệm kỳ tới cần gắn với thực tiễn phát triển của ngành, phát huy sáng kiến, đề xuất trong lao động sản xuất, đưa ngành cao su vượt qua khó khăn”.

Ông Trần Ngọc Thuận - TGĐ VRG phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Ông Trần Ngọc Thuận – TGĐ VRG phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

14h40, chị Trương Thị Huế Minh – Phó chủ tịch thường trực Hội DNT VRG trình bày báo cáo tổng kết hoạt động và phương hướng công tác Hội DNT VRG lần thứ V, nhiệm kỳ 2016 – 2019.

Anh Nguyễn Thu Phong - Phó Chủ tịch Hội DNT VN (bên trái) tặng hoa chúc mừng Đại hội

Anh Nguyễn Thu Phong – Phó Chủ tịch Hội DNT VN (bên trái) tặng hoa chúc mừng Đại hội

Hội đã có những bước tiến mạnh mẽ, đóng góp cho sự phát triển của Tập đoàn, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, tạo dựng uy tín, thương hiệu riêng trên tinh thần “Đoàn kết – Khát vọng – Đột phá – Phát triển” vì sự phát triển bền vững của VRG.

Đội ngũ doanh nhân trẻ đã xứng đáng là những hạt nhân nòng cốt, những gương mặt tiêu biểu trong sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành cao su VN. Họ là tấm gương sáng đối với thế hệ lao động trẻ của VRG, trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh và nhiều phong trào sôi nổi khác.

Hội thường niên đề cử, giới thiệu thành công các sản phẩm ưu việt, các hội viên ưu tú đến từ các doanh nghiệp thành viên tham gia các giải thưởng uy tín của Trung ương như giải “Sao Đỏ”, “Sao Vàng Đất Việt”…

Từ 2013 – 2016, thông qua sự giới thiệu đề cử của Hội DNT VRG, các đơn vị đã vinh dự nhận được các giải thưởng Sao Vàng Đất Việt như sau: Năm 2013: VRG nằm trong Top 10 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt; Top 100 gồm các Công ty: Phú Riềng, Đồng Nai, Bà Rịa, Lộc Ninh, Phước Hòa, Tây Ninh, Đồng Phú. Năm 2015: Tổng Công ty Cao su Đồng Nai nằm trong Top 10 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt; Top 100 gồm các Công ty: Phước Hòa, Đồng Phú, Bình Long. Top 200:  Kon Tum.

Ông Võ Sỹ Lực - Chủ tịch HĐTV tặng hoa chúc mừng Đại hội

Ông Võ Sỹ Lực – Chủ tịch HĐTV VRG (trái) tặng hoa chúc mừng Đại hội

Đặc biệt, Hội đã tôn vinh các nhà doanh nhân trẻ, quản lý trẻ xuất sắc của ngành cao su tham gia giải thưởng “Sao Vàng Cao su” do Hội sáng lập. Đây là giải thưởng hàng năm của Hội nhằm tôn vinh các doanh nhân, nhà quản lý trẻ tiêu biểu xuất sắc trong hoạt động doanh nghiệp và phát triển cộng đồng.

Tính đến nay đã qua 12 lần tổ chức, thông qua giải thưởng “Sao Vàng Cao su”, Hội đã tôn vinh được trên 350 doanh nhân, quản lý trẻ xuất sắc. Giải thưởng “Sao Vàng Cao su” ngày càng có uy tín, tạo được hiệu ứng sâu rộng không chỉ trong Ngành Cao su. Nhiều nhà doanh nhân, quản lý trẻ sau khi được tôn vinh, đã được đề bạt giữ các chức vụ cao hơn tại các đơn vị. Chính từ những hoạt động thiết thực của Hội gắn với tiêu chí hoạt động của ngành đã đóng góp vào tiến trình xây dựng thương hiệu “Cao su Việt Nam” mạnh không chỉ trong nước mà trên thị trường quốc tế.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Hội DNT VRG còn thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, các chương trình trợ giúp xã hội, phát triển cộng đồng, chương trình xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương và nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao…

Hội luôn thể hiện tinh thần nhân ái, ý thức trách nhiệm với cộng đồng. Cùng với giải thưởng “Sao Vàng Cao su”, hoạt động xã hội của Hội đã tạo tiếng vang lớn không chỉ trong nội bộ ngành cao su, mà còn lan tỏa đến nhiều vùng miền trên tổ quốc.

Phát biểu khai mạc Đại hội, anh Trần Công Kha – UV TW Hội DNT VN, Chủ tịch Hội DNT VRG nhấn mạnh: “Trong nhiệm kỳ qua Hội DNT VRG đã có nhiều đóng góp tích cực trong xây dựng và phát triển của VRG, góp phần hoàn thành kế hoạch của nhà nước. Bên cạnh đó, Hội cũng có nhiều chương trình công tác xã hội, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Hiện nay, Hội DNT VRG có đội ngũ hội viên năng động, tự tin và sẵn sàng hội nhập. Trong tình hình ngành cao su gặp khó khăn, Hội DNT VRG đã chủ động vượt qua khó khăn, nâng cao trình độ tay nghề, ra sức thi đua trong SXKD”.

14h30 Đoàn Chủ tịch và Đoàn Thư ký lên chủ trì Đại hội

Đoàn chủ tịch, Đoàn thư ký làm việc tại Đại hội

Đoàn chủ tịch, Đoàn thư ký làm việc tại Đại hội

14h00 Chương trình văn nghệ của Đội văn nghệ  Công ty CPCS Phước Hòa biểu diễn chào mừng Đại hội.

Biểu diễn văn nghệ chào mừng Đại hội.

Biểu diễn văn nghệ chào mừng Đại hội.

13h30, Hội nghị lần thứ nhất Hội DNT lần thứ V, tiến hành bầu cử và Hiệp thương chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ban thư ký, Ban kiểm tra Ủy ban Hội DNT Tập đoàn.

Đại hội Hiệp thương các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Thư ký, UBKT Hội DNT

Đại hội Hiệp thương các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Thư ký, UBKT Hội DNT

Tham dự Đại hội có anh Nguyễn Hồng Hải – Phó Ban thanh niên công nhân đô thị TW Đoàn, anh Nguyễn Thu Phong – Phó Chủ tịch Hội DNT VN; ông Nguyễn Đầy – Phó Chánh văn phòng Đảng ủy Khối DNTW; anh Nguyễn Trường Sơn – Phó Bí thư Đoàn Khối DNTW, lãnh đạo Hội DNT các tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Tây Ninh, Đồng Nai..

Đại biểu dự Đại hội

Đại biểu dự Đại hội

Về phía lãnh đạo VRG có ông Võ Sỹ Lực – Chủ tịch HĐTV VRG; ông Trần Ngọc Thuận – TGĐ VRG; ông Trần Đức Thuận – TV HĐTV; ông Lê Xuân Hòe – Phó TGĐ VRG; ông Huỳnh Trung Trực – Phó TGĐ VRG; ông Nguyễn Tiến Đức – Phó TGĐ VRG; ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN; ông Phan Tấn Hải – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN.

Đại biểu dự Đại hội

Đại biểu dự Đại hội

13h: Bắt đầu phiên họp trù bị, chị Trương Thị Huế Minh – Phó Chủ tịch UB Hội DNT VRG tiến hành Hiệp thương Đoàn Chủ tịch, Đoàn thư ký Đại hội Đại biểu Hội DNT lần thứ V, nhiệm kỳ 2016 – 2019; Hiệp thương 50 anh chị Ủy ban Hội DNT Tập đoàn khóa V.

Đại biểu xem triển lãm tranh hoạt động của Hội DNT VRG và hoạt động SXKD VRG trước giờ khai mạc Đại hội.

Đại biểu xem triển lãm tranh hoạt động của Hội DNT VRG và hoạt động SXKD VRG trước giờ khai mạc Đại hội.

Tìm kiếm

BÁO CÁO TÀI CHÍNH RIÊNG GIỮA NIÊN ĐỘ CHO KỲ KẾ TOÁN 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

BÁO CÁO TÀI CHÍNH RIÊNG GIỮA NIÊN ĐỘ CHO KỲ KẾ TOÁN 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023 [...]

15/08/2023

BÁO CÁO TÀI CHÍNH HỢP NHẤT GIỮA NIÊN ĐỘ 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023

BÁO CÁO TÀI CHÍNH HỢP NHẤT GIỮA NIÊN ĐỘ 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023 [...]

15/08/2023

Thông báo công khai việc đấu giá tài sản năm 2022

Thông báo công khai việc đấu giá tài sản năm 2022 [...]

25/05/2022

Liên kết website

  THÔNG TIN BẢN QUYỀN


- Bản quyền thuộc về: CÔNG TY TNHH MTV CAO SU QUẢNG TRỊ

- Thiết kế bởi: VNPT QUẢNG TRỊ
Số 20 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Tp Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị

  THÔNG TIN LIÊN HỆ


CÔNG TY TNHH MTV CAO SU QUẢNG TRỊ, 264 đường Hùng Vương, Phường Đông Lương, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị
- Điện thoại: 0533.852.481 hoặc 0533.854.803
- Email: caosuqtri@gmail.com

 THỐNG KÊ TRUY CẬP


Online
2

Tổng truy cập
Tổng truy cập
0